TRƯỜNG DẠY NẤU ĂN ĐẦU TIÊN XÁC LẬP MỘT KỶ LỤC MỚI

TRƯỜNG DẠY NẤU ĂN ĐẦU TIÊN XÁC LẬP MỘT KỶ LỤC MỚI

Chiếc bánh Xì Trum lớn nhất của Trường dạy nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu này, đã mang lại một ngày hội Xì Trum 2 trong không khí vui tươi, tinh nghịch cho nhiều em thiếu nhi.

Một kỷ lục mới đã được xác lập cho Trường dạy nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu vào sáng ngày 28/07/2013 vừa qua tại sân vận động Galaxy đường Nguyễn Du, Quận 1 . Đây là một thành quả xứng đáng cho những nổ lực không ngừng nghỉ xuyên suốt hai ngày đêm của các Thầy cô cùng các bạn Học viên trong Trường.
Cái tên được xướng lên “Trường dạy nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu là Trường đầu tiên xác lập kỉ lục Việt Nam bánh Xì Trum khổng lồ” với đường kính 3m,nặng 2 tấn và phục vụ cho 10.000 người đã được rất nhiều người quan tâm, hưởng ứng trong những tiếng vỗ tay chúc mừng và chia vui.
truong day nau an lap ky luc moi
Trong buổi đón nhận lỷ lục này, Cô Thục Anh-Hiệu Trưởng và Thầy Đoàn Minh Tâm-Giám đốc đào tạo đại diện cho Trường dạy nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu rất vinh hạnh lên nhận hoa và bằng công nhận của ban tổ chức Hội  kỷ lục Việt Nam.
Chiếc bánh Xì Trum lớn nhất của Trường dạy nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu này, đã mang lại một ngày hội Xì Trum 2 trong không khí vui tươi, tinh nghịch cho nhiều em thiếu nhi với màu sắc xanh làm nền chủ đạo cùng nhiều trò chơi và điểm phục vụ đáng yêu, ngộ nghĩnh dành cho tất cả các bé.
Xin chúc mừng Trường dạy nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu, họ đã làm nên một kỷ lục mới vô cùng tự hào và đáng trân trọng. Sự đẳng cấp, chuyên nghiệp của Trường Hướng Nghiệp Á Âu đã được thể hiện hết trong sự kiện vừa rồi. Chúng tôi tin Trường dạy nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu sẽ còn mang lại sự bất ngờ mới cho tất cả mọi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • day nau an, học nấu ăn