HỌC MÓN VIỆT CÙNG THẦY TRỊNH VĂN TÂN – BẾP PHÓ UNILEVER VIỆT NAM

HỌC MÓN VIỆT CÙNG THẦY TRỊNH VĂN TÂN – BẾP PHÓ UNILEVER VIỆT NAM
Trở thành đầu bếp Việt khi tham gia lớp học nấu ăn món Việt cùng Thầy Trịnh Văn Tân - Bếp phó Unilever Việt Nam để hiểu thêm về nền ẩm thực phong phú, đa dạng nhiều màu sắc của người Việt.

Vừa qua, thầy Trịnh Văn Tân – Bếp phó Unilever Việt Nam đã giới thiệu 2 món ăn Việt vô cùng hấp dẫn cho các học viên K48, đó chính là món Lẩu vịt lá tía tô và Miến xào cua . Đây là hai món ăn ngon đơn giản, quen thuộc nhưng cũng không kém phần kì công. Hãy cùng Hướng Nghiệp Á Âu xem thử các bạn học viên đã học như thế nào nhé.
Đầu tiên, thầy Tân giới thiệu sơ qua cho học viên về món ăn cũng như nguyên liệu của buổi học.
Học món Việt cùng thầy Trịnh Văn Tân 1
Học món Việt cùng thầy Trịnh Văn Tân 2
Sau đó cả thầy và trò cùng tập trung chuẩn bị cho món ăn. Trong quá trình thực hành, thầy thường xuyên xen lẫn bài dạy và những lưu ý cần thiết về món ăn cho học viên. Thầy còn giới thiệu cho các bạn công dụng chữa bệnh của lá tía tô. Đây là một vị thuốc quý không chỉ dùng trong nấu ăn mà nó còn chữa được rất nhiều bệnh, đặc biệt là bệnh gout.
Học món Việt cùng thầy Trịnh Văn Tân 3
Và sau một buổi học đầy thú vị, đây chính là thành quả của thầy và trò. Món ăn với màu sắc tuyệt đẹp, cách trang trí hài hòa cùng với hương vị độc đáo, rất đặc trưng đã được hoàn thành.
Học món Việt cùng thầy Trịnh Văn Tân 4
Miến xào cua
Học món Việt cùng thầy Trịnh Văn Tân 5
Lẩu vịt lá tía tô
Học món Việt cùng thầy Trịnh Văn Tân 6
Cả lớp cùng chụp hình lưu niệm với nhau
Một buổi học thật thú vị đúng không nào? Nếu bạn cũng muốn tham gia một trung tâm học nấu ăn như vậy, hãy đến với Trường Hướng Nghiệp Á Âu, trường đào tạo đầu bếp số 1 Việt Nam, các bạn nhé!
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • day nau an, học nấu ăn