HỌC NGHỀ ĐẦU BẾP LỰA CHỌN TRONG THỜI ĐẠI MỚI

Trước đây ở Việt Nam có hai quan niệm tồn tại bất di bất dịch “Bếp núc là chuyện của đàn bà, con gái” và “Nghề đầu bếp không phải là nghề danh giá, không đáng bỏ tiền của và công sức theo học”. Hai quan niệm ấy tồn tại cho đến những năm gần đây mới được thay đổi. Nhìn vào hiện tại ngày nay chắc chắn không ít người ngỡ ngàng rằng nghề bếp đang là một nghề danh giá và là sự lựa chọn mới trong thời đại hiện nay.
học nghề đầu bếp
Thật ra, với những ai yêu thích và tìm hiểu về nghề bếp thì sẽ được biết trước nay lĩnh vực này luôn có “cái giá” với những yêu cầu khắt khe dành cho nhân lực trong nghề bếp. Nếu thật sự yêu nghề và có tâm huyết với nghề thì những khó khăn ban đầu sẽ không là những rào cản cho bạn tiến thân với công việc.
Với rất nhiều ưu điểm như thời gian đào tạo ngắn, dễ kiếm việc, lương khá ổn định, học nghề đầu bếp đang dần trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của những bạn trẻ ngày nay. Trong tình hình kinh tế khó khăn, sinh viên ra trường với tấm bằng cử nhân trong tay vẫn phải chật vật xin việc , thì những bạn học nghề đầu bếp đã có thể tự tin làm việc trong các khách sạn, nhà hàng hay tự mở quán kinh doanh riêng. Nhiều nhà hàng vẫn đang rất cần những đầu bếp trẻ tài năng, được đào tạo bài bản và có niềm đam mê với nghề.
Hơn nữa việc ra đời của các game show, những chương trình thực tế về ẩm thực với sự xuất hiện của các siêu đầu bếp…cũng đã thu hút sự tham gia đông đảo của mọi người cho thấy giấc mơ làm đầu bếp đang ngày càng trở nên phổ biến trong suy nghĩ của người Việt hôm nay.
Và để chắp cánh cho những giấc mơ thành sự thật một cách vững bền thì việc đi tìm một nơi dạy nấu ăn chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp là một điều không thể thiếu. Tại Sài Gòn hiện nay, có rất nhiều trường dạy nấu ăn nhưng thật sự tìm nơi dạy nấu ăn tốt nhất để theo học không phải là một điều dễ dàng. Trường Hướng Nghiệp Á Âu với sứ mạng là đào tạo, nâng cao tầm đầu Bếp Việt sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy và uy tín để các bạn theo học. Hiện tại trường có 3 cơ sở với 5 phòng học lý thuyết lớn cùng 10 phòng thực hành với số lượng học viên từ 10-15 người/ 1 lớp học để đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, điểm đáng tự hào và nổi bật của trường chính là đội ngũ giảng viên là những bếp trưởng hàng đầu trong nghề, những siêu đầu bếp Việt Nam như thầy Nguyễn Thanh Tùng, thầy David Thái…Mặt khác , trường sẽ đảm bảo đầu ra cho các bạn học viên, 100% học viên sau khi tốt nghiệp tại trường đều có việc làm. Đặc biệt trường còn thường xuyên tổ chức những buổi training, các hoạt động ngoại khóa sôi động sau những giờ học căng thẳng dành cho các bạn học viên.
Các bạn cùng xem qua một số hình ảnh hoạt động của trường:
Học món Âu cùng siêu đầu bếp David Thái
học nghề đầu bếp
Một buổi học tại trường
học nấu ăn
Trường trao học bổng cho các bạn trong ngày hội Hướng Nghiệp – Dạy nghề
hướng nghiệp
Đài truyền hình VTV9 quay phim tại trường
phỏng vấn
Học nghề đầu bếp với những ưu thế vượt trội đang là một sự lựa chọn hàng đầu trong xu thế hiện nay. Nếu các bạn thật sự có khả năng và mong muốn có một công việc ổn định sau khi ra trường thì hãy tìm đến Hướng Nghiệp Á Âu – Nơi chắp cánh cho ước mơ, cho những tương lai của các thế hệ đầu bếp trẻ nhé !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • day nau an, học nấu ăn