HỌC ĐẦU BẾP Ở ĐÂU

HỌC ĐẦU BẾP Ở ĐÂU
Học đầu bếp tại Hướng Nghiệp Á Âu cùng với các Chuyên gia, Bếp trưởng hàng đầu hiện đang làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn

Hướng Nghiệp Á Âu đưa bạn đến gần ước mơ
Trường Hướng Nghiệp Á Âu hiện nay đang là một trong số những trường đào tạo Đầu Bếp hàng đầu Việt Nam, với kinh nghiệm đào tạo trên 80 khóa học nghiệp vụ Bếp Trưởng. Đó là lý do chúng tôi khẳng định, chúng tôi có thể đưa các bạn – những người yêu nghề Bếp đến gần với ước mơ trở thànhĐầu Bếp Chuyên Nghiệp. Tất cả các bạn đến với HNAAU đều có chung một niềm đam mê rực lửa với nghề Bếp, nhưng các bạn sẽ khác nhau về định hướng nghề nghiệp của riêng mình. Khi được hỏi “các bạn định nghĩa thế nào là một Đầu Bếp Chuyên Nghiệp”, các bạn cho chúng tôi rất nhiều đáp án khác nhau. Có lẽ chính các bạn, mặc dù rất yêu nghề Bếp nhưng vẫn hoang mang không biết làm thế nào để trở thành một Đầu Bếp Chuyên Nghiệp. Vậy các chuyên gia trong ngành đưa ra những tiêu chí gì để đánh giá sự chuyên nghiệp của một đầu bếp?
Đến với HNAAU, chúng tôi có đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực, là các Bếp Trưởng, Đầu Bếp đầy kinh nghiệm, đã và đang làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp của các Nhà Hàng Khách Sạn 5 sao hàng đầu. Chính những giảng viên hàng đầu của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các băn khoăn về những tiêu chí để trở thành một Đầu Bếp Chuyên Nghiệp đúng nghĩa. Tại HNAAU bạn sẽ được đào tạo tất cả các kiến thức và kĩ năng nghề hoàn chỉnh nhất với tiêu chuẩn giáo trình quốc tế và đội ngũ giảng viên số 1 Việt Nam.
Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn 5 tiêu chí chuyên nghiệp nhất của HNAAU:
  1. Đội ngũ giảng viên hàng đầu
  2. Hệ thống bếp học đạt chuẩn 5 sao
  3. Giáo trình theo chuẩn Châu Âu
  4. Cấp Bằng có giá trị toàn quốc của Tổng Cục Dạy Nghề
  5. Đảm bảo công việc tương lai
Mời các bạn cùng chúng tôi xem qua hình ảnh hoạt động của các lớp học làm đầu bếp chuyên nghiệp tại HNAAU:
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • day nau an, học nấu ăn