ĐẦU BẾP CHUYÊN NGHIỆP

ĐẦU BẾP CHUYÊN NGHIỆP
Chương trình học đầu bếp chuyên nghiệp cần có sự bài bản theo từng cấp độ từ cơ bản đến nâng cao và cuối cùng là chuyên sâu.

Đầu bếp chuyên nghiệp – Không đơn giản là nấu ăn ngon

Nhiều người quan niệm rằng nấu ăn đơn giản chỉ là chế biến ra những món ăn ngon. Tuy nhiên, nấu ăn có nhiều khía cạnh khác nhau, nấu ăn theo sở thích và nấu ăn để thực hiện đam mê, xem nó là một nghề. Các trường dạy nấu ăn hiện nay rất chú trọng đến sự phong phú trong chương trình đào tạo cũng như chất lượng giảng dạy.
Các chị em phụ nữ luôn muốn mang đến cho gia đình những bữa cơm ngon, bổ dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thường có xu hướng tìm học các lớp nấu ăn gia đình như là một giải pháp hiệu quả để giúp chị em nâng cao tay nghề bản thân và quan trọng là giữ gìn mái ấm của mình, chương trình học này bao gồm các món ăn đơn giản, dễ làm, dễ thực hành và áp dụng vào bữa cơm thường nhật hoặc những buổi tụ họp gia đình.
chuong trinh dau bep chuyen nghiep 1
Tuy nhiên đối với việc đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp là sự khác biệt rất lớn so với dạy nấu ăn gia đình. Để tham gia khóa đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp yếu tố quan trọng nhất đó là bạn phải có sự đam mê mãnh liệt với nghề, chỉ cần bạn yêu nó thật sự, bạn sẽ làm mọi thứ vì quyết định của mình, như dành nhiều thời gian để luyện tập, thực hành và học hỏi, bạn sẽ dồn hết tâm trí để làm điều bạn thích dù cho bạn có thể bị trầy xước hoặc tổn thương. Đối với một người đầu bếp, sự đam mê giúp họ không nản và mạnh mẽ hơn với những áp lực. Vì bạn biết đấy, nghề này bạn phải tiếp xúc với khói bụi và mùi đồ ăn nhiều lắm.
Chương trình học đầu bếp chuyên nghiệp cần có sự bài bản theo từng cấp độ từ cơ bản đến nâng cao và cuối cùng là chuyên sâu. Các bạn sẽ phải học cách sử dụng các dụng cụ cần thiết trong nhà bếp. Bạn phải thực sự sành sỏi về nó thì quá trình chế biến mới trơn tru. Đây là cả một quá trình phấn đấu và cần có đầu óc tổ chức, có kỹ năng sử dụng các loại dao và cách cầm dao, những kĩ xảo nấu nướng và một trí nhớ tốt. Con đường trở thành đầu bếp chuyên nghiệp đòi hỏi sự nỗ lực học hỏi để nâng cao tay nghề chứ không đơn giản là biết cách chế biến món ăn ngon.
Hướng Nghiệp Á Âu là trường đào tạo Đầu Bếp hàng đầu Việt Nam với “kinh nghiệm đào tạo trên 80 khóa học Nghiệp vụ Bếp trưởng” đó là lý do chúng tôi khẳng định, chúng tôi có thể đưa các bạn – Những người yêu nghề Bếp đến gần với ước mơ trở thành Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.
chuong trinh dau bep chuyen nghiep 2
Với nguyên lý giảng dạy kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, thiên về thực hành, phương pháp học tư duy và sáng tạo được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm là các Chuyên Gia Ẩm Thực, Bếp trưởng chuyên nghiệp làm việc tại các khách sạn, nhà hàng lớn trên cả nước, học viên sẽ được dạy tất cả những kỹ năng quản lý bếp, “bí quyết” trong nghề bếp. Cơ sở vật chất và trang thiết bị bếp được tổ chức theo tiêu chuẩn Châu Âu với bằng cấp có giá trị do Tổng Cục Dạy Nghề cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • day nau an, học nấu ăn