TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGHỀ NẤU ĂN TỐT NHẤT HIỆN NAY

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGHỀ NẤU ĂN TỐT NHẤT HIỆN NAY
Trung Tâm Đào Tạo Nghề Nấu Ăn Hướng Nghiệp Á Âu là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đào tạo nghề nấu ăn một cách chính qui, bài bản giúp cho học viên khi tham gia theo học tại trung tâm sẽ tự tin đứng vững trong tương lai và có được các kỹ năng nghiệp vụ thuần thục bậc nhất.

Bếp đang trở thành một ngành học thời thượng, dễ kiếm việc làm, thu nhập cao trong thời điểm hiện nay. Theo các chuyên gia thì ngành Bếp sẽ khát nhân lực cho đến 10-12 năm nữa. Trung Tâm Đào Tạo Nghề Nấu Ăn Hướng Nghiệp Á Âu là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đào tạo nghề nấu ăn một cách chính qui, bài bản giúp cho học viên khi tham gia theo học tại trung tâm sẽ tự tin đứng vững trong tương lai và có được các kỹ năng nghiệp vụ thuần thục bậc nhất.
Buổi lễ khai giảng tại trung tâm đào tạo nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu
Trung tâm đào tạo nghề nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu là đơn vị duy nhất được Tổng Cục Dạy Nghề cấp phép đào tạo và cấp CHỨNG CHỈ BẾP TRƯỞNG. Giáo trình giảng dạy được biên soạn theo tiêu chuẩn Châu Âu do các chuyên gia ẩm thực, bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm từng tu nghiệp và làm việc ở nước ngoài biên soạn. Tại trung tâm đào tạo nấu ăn, các bạn sẽ được các chuyên gia ẩm thực, các siêu đầu bếp như thầy Nguyễn Thanh Tùng, thầy Phạm Tuấn Hải, thầy David Thái, cô Diệu Thảo… trực tiếp giảng dạy và truyền những kinh nghiệm, những bí quyết trong nghề.
trung tam dao tao nau an 2
Học món Âu cùng Siêu Đầu Bếp David Thái tại trung tâm đào tạo nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu
Hệ thống Bếp của trường ngoài việc đầy đủ tiện nghi, còn đảm bảo an toàn cháy nổ với hệ thống ga tự động, bình chứa ga không nằm trong khu vực Bếp, mà nằm hoàn toàn cách biệt ở bên ngoài. Ngoài ra, trường còn đầu tư xây dựng một “Đấu trường Bếp” hiện đại, chuyên nghiệp theo đúng đẳng cấp của một đơn vị đào tạo Bếp số 1 hiện nay để các bạn học viên có thể thực hành, và thi tài với nhau. Hệ thống hút khói, khử mùi cao cấp đạt chuẩn Châu Âu cũng được trường đầu tư vào “Đấu trường Bếp” này nhằm tạo một môi trường học thân thiện, đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho các bạn học viên.
trung tam dao tao nau an 3
Một buổi thi của các bạn học viên tại “Đấu trường Bếp” của trung tâm đào tạo nấu ăn
Trung tâm đào tạo nghề nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu cũng là ngôi trường dạy nấu ăn duy nhất tại Việt Nam xác lập kỉ lục Guiness Việt Nam với “Chiếc Bánh bông lan kem gắn hình tượng Xì Trum có kích thước lớn nhất”. Chiếc bánh được hoàn thành trong vòng 72h làm việc liên tục với sự góp sức của các chuyên gia và hơn 200 học viên ưu tú cùa trường. Đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Hướng Nghiệp Á Âu trên con đường trở thành một trường đào tạo nghề nấu ăn số 1 hiện nay và cũng là một minh chứng cho tinh thần đoàn kết vì một mục tiêu chung của tất cả các bạn học viên đầu bếp.
Lễ-ra-mắt-Bánh-Xì-Trum-Khổng-Lồ
Các bạn học viên cùng các chuyên gia chụp hình với “Chiếc Bánh Xì Trum Khổng Lồ”
Đặc biệt, nhằm tạo các giá trị gia tăng cho học viên và để hỗ trợ cho các bạn học viên ở xa có điều kiện tốt nhất để hoàn thành việc học tập của mình, trung tâm đào tạo nghề nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu hiện nay đã có 2 Kí túc xá gần ngay các cơ sở của trường. Tại đây, các bạn sẽ được sống trong một môi trường tập thể, cùng nhau sinh hoạt, gắn bó tình đoàn kết, tình bạn giữa các học viên trong lớp, trong trường lại với nhau. Phòng ốc tại đây khá khang trang, sạch sẽ và thoải mái, các bạn học viên có thể thoải mái sinh hoạt, học tập và rèn luyện ngay tại phòng của mình.
Sau khi tốt nghiệp ra trung tâm đào tạo nấu ăn, các bạn học viên sẽ được trường giới thiệu việc làm tại những nhà hàng, khách sạn trong thành phố. Ngoài ra, khi theo học tại trường, các bạn học viên sẽ được học tập và sinh hoạt trong những câu lạc bộ kỹ năng, những lớp anh văn chuyên ngành Bếp để nâng cao khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ  theo yêu cầu của vị trí công việc, tự xây dựng và tổ chức quản lý các quán ăn và nhà hàng vừa và nhỏ và làm việc tại khách sạn chuẩn 5 sao, đủ năng lực tham gia xuất khẩu lao động trong ngành nghề chế biến món ăn tại các quốc gia có người Việt Nam sinh sống.
Vậy là ước mơ được trở thành đầu bếp làm việc trong các khách sạn 4, 5 sao với mức thu nhập cao giờ không còn là điều gì đó xa vời của các bạn trẻ. Trung tâm đào tạo nghề nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu  đã mở thêm cánh cửa lập nghiệp cho những ai dám dấn thân cho sự đam mê và học hỏi, cho các bạn trẻ có thể nắm chắc tương lai trong tầm tay. Đến với Trung tâm đào tạo nghề nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu để chọn cho mình một con đường vào đời, một công việc ổn định và hơn thế nữa là chọn cho mình một bước đệm, một nơi để các bạn có thể phát huy sức trẻ, niềm đam mê với Nghề Bếp các bạn nhé!
trung tam dao tao nau an 6
Địa điểm trung tâm đào tạo nghề nấu ăn:
TRƯỜNG HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU
Cơ sở 1: 02-04 Khu Biệt Thự Chu Văn An, Đường số 1, P. 26, Q.Bình Thạnh, TP. HCM
Cơ sở 2: 59 Khu Biệt Thự Chu Văn An, Đường số 14, P. 26, Q.Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: (08) 6290 9988 – 6290 5588

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • day nau an, học nấu ăn