TRỞ THÀNH BẾP TRƯỞNG CHUYÊN NGHIỆP

TRỞ THÀNH BẾP TRƯỞNG CHUYÊN NGHIỆP

Học nấu ăn chuyên nghiệp để trở thành bếp trưởng chuyên nghiệp tại Hướng Nghiệp Á Âu cùng các chuyên gia, bếp trưởng hàng đầu làm việc tại các khách sạn, nhà hàng lớn.

 Xã hội ngày nay, khái niệm “nấu ăn” không chỉ là nấu những bữa cơm gia đình, những món ăn đơn giản mà nó đã trở thành một “nghề” được cả thế giới và mọi người biết đến. Ngày càng có nhiều các chương trình thực tế, các đầu bếp nổi tiếng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đã khiến nhiều người biết đến nghề nấu ăn nhiều hơn.  Hiện nay ở TP.HCM có rất nhiều trường dạy nấu ăn nhưng những trường chuyên đào tạo về nghề bếp rất ít. Nếu bạn đang phân vân với những câu hỏi  nên học nghề đầu bếp ở đâu thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây để lựa chọn cho mình mội môi trường học tập tốt nhất.

Buổi học bếp trưởng chuyên nghiệp cùng cô Trần Thị Minh Tâm - Bếp trưởng KS Rex
Những tiêu chí của một học nấu ăn chuyên nghiệp:
• Đội ngũ giảng viên hàng đầu
• Giáo trình theo tiêu chuẩn Quốc tế
• Bằng cấp giá trị
• Hệ thống bếp học đạt chuẩn 5 sao
• Thực hành trong môi trường Bếp chuyên nghiệp.
• Đảm bảo công việc tương lai.
Trường Hướng Nghiệp Á Âu được xem là trường dạy nấu ăn chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay. Trường có 10 phòng thực hành bếp chuyên nghiệp và 2 phòng lý thuyết lớn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị bếp hiện đại tiêu chuẩn 5 sao, thiết bị dạy học tốt nhất hiện nay.
Tại Hướng Nghiệp Á Âu, học viên không những học nấu ăn được những bí quyết nấu ăn ngon, mà còn được trang bị các kiến thức về Nghề Bếp, Văn hóa ẩm thực, Vệ sinh an toàn thực phẩm, An toàn lao động, cách làm việc có tổ chức và hiệu quả… Đặc biệt khi tham gia khóa học Bếp trưởng tại HNAAU học viên sẽ được đào tạo những kiến thức về cách tổ chức, quản lý, điều hành bếp một cách chuyên nghiệp dành cho học viên muốn “tiến xa” hơn trong Nghề bếp hoặc có ý định mở quán, hoặc Quản lý nhà hàng hiện tại của mình…
học nấu ăn chuyên nghiệp
Học nấu ăn cùng Thầy Nguyễn Thanh Tùng
Khi tham gia khóa học nấu ăn tại trường, học viên sẽ được giao lưu học hỏi và học cùng với các Siêu Đầu Bếp, Vua Đầu Bếp nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới như Vua Bếp Dương Huy Khải, Siêu đầu bếp Nguyễn Thanh Tùng, giám khảo của Master Chef 2013 thầy Phạm Tuấn Hải…và được các Bếp trưởng, các Chuyên gia Ẩm thực đang làm việc tại các Nhà hàng – Khách sạn nổi tiếng như: Khách sạn Park Hyatt Saigon , Khách sạn Marco Polo Omni, Khách sạn Equatorial, Khách sạn Caravelle, Khách sạn Sheraton Sài Gòn…chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm nghề bếp mà các Thầy đã đúc kết trên 20 năm kinh nghiệm.
học nấu ăn chuyên nghiệp
Học viên Hướng Nghiệp Á Âu
Với môi trường học tập chuyên nghiệp cùng với việc trang bị các công cụ, dụng cụ đạt chuẩn quốc tế, giáo trình theo chuẩn Quốc tế nhằm giúp học viên tiếp thu tốt kiến thức cũng như những kỹ năng cần thiết cho nghề bếp giúp học viên không chỉ học chuyên sâu về nghề mà còn được đào tạo các kỹ năng mềm. Đặc biệt Bằng cấp của trường do Tổng Cục Dạy Nghề cấp, có giá trị toàn quốc, học viên sau khi ra trường 100% có việc làm ngay với mức lương hấp dẫn.
Các bạn có thể đến tham quan trường và có thể đăng ký và trải nghiệm những lớp học nấu ăn rất bổ ích tại trường Hướng Nghiệp Á Âu. Chúc các bạn thành công hơn nữa với Nghề Bếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • day nau an, học nấu ăn