Trường dạy nấu ăn vô địch ở Sài Gòn


Trường dạy nghề học nấu ăn VAAC tọa lạc tại Tp.HCM trung tâm quận 1 là địa chỉ tin cậy cho các bạn học nghề đầu bếp. VAAC thành lập từ năm 2005 đến nay là trường dạy nấu ăn chuyên nghiệp, hàng năm cung cấp hơn 2000 đầu bếp, Bếp trưởng cho thị trường nhân lực ngành nhà hàng khách sạn.




VAAC có đội ngũ giảng viên là các đầu bếp nấu ăn chuyên nghiệp, có trang thiết bị hiện đại, giáo trình theo tiêu chuẩn quốc tế. Học nấu ăn tại trường Quản Lý Khách sạn Việt Úc [VAAC], học viên sẽ được chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm cũng như kiến thức bởi các bếp trưởng hiện đang công tác tại khách sạn 5 sao như Thầy Quách Thiên Tường, Thầy Lâm Trọng Bình , Thầy Nguyễn Minh Chương …

Các món ăn được chế biến và trang trí đúng chuẩn, ngoài ra các thao tác cơ bản về nghiệp vụ bếp cũng được hướng dẫn cặn kẽ giúp học viên có thể đi làm ngay sau khi tốt nghiệp. Hiện học viên của VAAC đang là bếp trưởng, bếp phó …tại rất nhiều nhà hàng khách sạn trên cả nước.

Học viên được thực hành nấu ăn trên 60 món ăn Âu – Á cao cấp và các kiến thức cơ bản về thực phẩm, chọn lựa thực phẩm, các nguyên vật liệu cũng như cách tồn trữ, giúp cho học viên có đủ tự tin làm việc trong các hệ thống nhà hàng khách sạn quốc tế.

Chứng chỉ nghề học nấu ăn: Học viên được cấp chứng chỉ nghề của Tổng cục dạy nghề cấp, với thương hiệu và uy tín của VAAC học viên có nhiều cơ hội làm việc tại các khách sạn 5 sao.

Lý do chọn học nghề nấu ăn

Vì sao Sinh viên đại học chọn các khóa học nấu ăn…!!!

Xu hướng học tập của sinh viên hiện này là vừa tham gia chương trình đại học vừa chọn học nghề. Hàng năm Trường Quản Lý khách sạn Việt Úc [VAAC] đào tạo hơn 1000 sinh viên đến từ các trường đại học. Các khóa học nấu ăn, học làm bánh, học pha chế … được các sinh viên chọn học nhiều nhất bởi chương trình được đào tạo thực tế, hơn 80% là thực hành, học phí thấp, thời gian đào tạo ngắn, dễ xin việc và có thu nhập ổn định, giờ làm việc linh hoạt.

VAAC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • day nau an, học nấu ăn