trường dạy nấu ăn nỗi tiếng ở tphcm



trường dạy nấu ăn nỗi tiếng ở tphcm


Trường dạy nấu ăn nào tốt nhất tại tphcm


Bạn muốn trở thành bếp trưởng, được làm việc và đảm nhận những vị trí quan trọng trong các khách sạn, nhà hàng lớn. Bạn có niềm đam mê, khát khao chinh phục những món ăn đỉnh cao hay bạn ước mơ trở thành “Gordon Ramsay” Việt Nam, giám khảo của chương trình MasterChef, một “siêu đầu bếp” sở hữu 28 nhà hàng trên khắp thế giới? Bạn băn khoăn, lo lắng không biết chọn cho mình một nơi đào tạo đầu bếp bài bản và chuyên nghiệp nhất? Hãy đến với trường Hướng Nghiệp Á Âu, trường dạy nấu ăn tốt nhất ở TP.HCM, là đơn vị duy nhất được Tổng Cục Dạy Nghề cấp phép đào tạo và cấp CHỨNG CHỈ BẾP TRƯỞNG.









Khóa đào tạo bếp trưởng sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng văn hóa và nghệ thuật ẩm thực Việt Nam và các nước Á – Âu khác. Cung cấp những nguyên tắc cơ bản của quản lí bếp. Vai trò của bếp trưởng trong việc vận hành và lãnh đạo bếp. Cung cấp kiến thức về nhà bếp, vệ sinh nhà bếp và sự chuẩn bị trong hoạt động bếp, hoạt động tiệc. Cung cấp những nguyên lí trong việc bảo quản, chế biến thực phẩm, khả năng tính khẩu phần ăn và kiến thức về trang trí đẹp mắt món ăn.

Hoàn thành khóa học này, học viên sẽ có được khả năng điều hành và lãnh đạo bộ phận bếp của một đầu bếp chuyên nghiệp. Xác định công việc hàng ngày của nhân viên nhà bếp, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng vị trí trong bộ phận bếp. Khả năng lập kế hoạch sản xuất, bảo quản thực phẩm và xử lí hiệu quả các vấn đề liên quan đến hoạt động bếp. Điều hành hiệu quả các mục tiêu của kế hoạch đồng thời vận dụng được những kĩ năng của người điều hành và lãnh đạo bếp.




Các chuyên ngành đào tạo tại trường:




BẾP TRƯỞNG
ĐÀO TẠO PHỤ BẾP
NGHỆ THUẬT CẮT TỈA
QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG
BARTENDER
PHA CHẾ THÔNG DỤNG
LÀM KEM
LÀM BÁNH
Các khóa đào tạo theo yêu cầu

Các khóa đào tạo theo yêu cầu

Lịch khai giảng: thường xuyên

Thời gian học: 2-4-6 / 3-5-7 Sáng: 8:00 – 11:00 Chiều: 14:00 – 17:00

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các bạn đã đến với Hướng nghiệp Á ÂU – Trường dạy nấu ăn uy tín, chất lượng nhất ở TPHCM hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • day nau an, học nấu ăn