Trung tâm dạy nấu ăn Quốc tế Hà Nội

Trung tâm dạy nấu ăn Hà Nội Quốc tế với rất nhiều tiếng cười và mùi vị đầy hấp dẫn khi bạn ghé qua, chúng tôi chia sẻ rất nhiều các công thức nấu ăn trong gia đình và nâng cao hơn đối với chương trình về quản lý nhà hàng của riêng bạn.

Đối với mỗi công thức của chúng tôi các bạn có thể dễ dàng nấu một cách nhanh chóng cũng như làm vui lòng những vị khách tại những bữa tiệc xa hoa hơn.
Mỗi lớp học bao gồm 3h đồng hồ và có thể thêm thời gian trao đổi khi các bạn thấy cần thiết. Các lớp học của chúng tôi là nơi học viên có thể tìm hiểu thêm các công thức nấu ăn dựa trên nền thực phẩm sẵn có và sau đó thưởng thức chính những sáng tạo của mình trong lớp học .
Các lớp học thích hợp đối với những người mới bắt đầu cũng như yêu thích nấu ăn và các bạn chắc chắn sẽ không quên những lỗ lực để tạo ra những món ăn ngon, đẹp mắt – chính là phần thưởng tuyệt vời nhất đối với những người đam mê ẩm thực.
Các lớp học của chúng tôi đều được thực hành với không quá 10 học viên/ lớp nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả trong buổi học.
Lớp học được đặt chỗ đảm bảo sau khi các bạn thanh toán, thông báo một cách chắc chắn về thời gian có thể đến tham gia và thường bắt đầu vào các giờ : 9h- 12h30, 2h- 5h30, 6h- 8h30. Đến và hiểu thêm về ẩm thực cùng phương pháp hoc đi đôi với hành của chúng tôi chính là hiểu về nội lực của bản thân bạn đã sẵn có.
Trung tâm đào tạo nấu ăn quốc tế ICC
Địa chỉ: số 40 Linh Lang – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 04.3762 1756 – Hotline : 0912 06 2420

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • day nau an, học nấu ăn